Chuyển đến nội dung chính

Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron không gây táo bón

Bệnh thiếu máu hay thiếu hụt sắt thường xảy ra khi các tế bào máu không đủ sắt (hay các hồng cầu) để vận chuyển ôxy đi khắp cơ thể. Biểu hiện phổ biến nhất của chứng bệnh thiếu máu khi mang thai là thở hổn hển và thấy mệt mỏi (Nguồn: dantri)
Vì vậy, mọi băn khoăn của hầu hết chị em khi mang thai là không biết nên lựa chọn thuốc sắt nào mang lại nhiều lợi ích tốt nhất cho cả mẹ và bé. Hôm nay chúng tôi, Thuốc plus sẽ giúp các bà bầu tìm hiểu kỹ sản phẩm Viên sắt cho bà bầu Blackmores Pregnancy Iron. Viên uống được sản xuất tại Úc của công ty Black Mores.

Đối tượng sử dụng

Người đang mang thai ở tháng thứ hai trở lên ( đặc biệt cho các bà bầu) và sau sinh

Công dụng của viên uống Blackmores Pregnancy Iron

  • Bổ sung một hàm lượng sắt lớn cho phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh. Hỗ trợ nuôi dưỡng cơ thể người mẹ. Đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi.
  • Viên sắt cho bà bầu Fregnancy Iron hỗ trợ sức khỏe chung cho bà bầu trong suốt thai kì
  • Cung cấp đầy đủ chất sắt mà trong chế độ ăn hàng ngày không bảo đảm lượng sắt cần thiết cho sức khỏe của mẹ bầu và sự phát triển của thai nhi
Blackmores Pregnancy Iron
  • Viên uống Blackmores Pregnancy Iron hỗ trợ thai nhi phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Tránh tình trạng thai nhi bị nhẹ cân do thiếu sắt
  • Khi các mẹ bầu đang mang thai thì thường hay ốm nghén, táo bón và mệt mỏi. Viên thuốc này khác hoàn toàn bởi nó rất thân thiện với hệ tiêu hóa, an toàn cho các mẹ sử dụng. Mà vẫn đảm bảo đủ một số chất dinh dưỡng đặc biệt là sau khi bổ sung sắt.
  • Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho người mẹ. Giảm thiểu tối đa các bệnh mệt mỏi, chóng mặt, hỗ trợ quá trình sinh con thuận lợi.
  • Tăng cường một lượng máu dinh dưỡng trong cơ thể bà bầu. Ngăn chặn nguy cơ rủi ro khi sinh con như sinh non hay tử vong sơ sinh.
  • Viên uống Blackmores Pregnancy Iron giúp cân bằng lượng sắt trong cơ thể. Góp phần giải quyết chế độ ăn uống thiếu sắt. Cho thai nhi sức khỏe phát triển bình thường và khỏe mạnh.

Thành phần của Blackmores Pregnancy Iron

Fregnancy Iron có những thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm: Iron (II) Glycinate (iron 24mg).
Không chứa một số chất như: gluten, yeast (men), wheat (bột mỳ), milk derivatives (chế phẩm từ sữa), chất bảo quản, chất tạo màu và hương liệu nhân tạo.

Cách sử dụng và bảo quản

Bà bầu mỗi ngày uống 1 viên/1 ngày đặc biệt là sau bữa ăn sáng. Tùy vào từng trường hợp nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ.
Bảo quản ở nhiệt độ thường, khô ráo. Tránh tiếp xúc  trực tiếp ánh nắng mặt trời.

Lưu ý khi bổ sung sắt cho bà bầu

  • Theo khuyến cáo của các bác sỹ và chuyên gia y tế, trong thai kỳ, bà mẹ nên bổ sung mỗi ngày khoảng 27mg sắt là tốt nhất. Không nên uống quá nhiều. Nếu bổ sung quá nhiều thì nó gây ra bệnh táo bón.
  • Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh. Uống nhiều nước và đầy đủ các dưỡng chất khác. Đặc biệt chú ý tới việc bổ sung chất xơ để giảm tình trạng táo bón.
  • Không nên uống 2 loại thuốc bổ sung sắt và canxi cùng lúc cho bà bầu. Vì vậy không nên uống sữa hay ăn các thực phẩm dinh dưỡng cho mẹ bầu có chứa hàm lượng Canxi lớn.
  • Không được uống loại thuốc này với các loại trà và cà phê.
  • Nên uống sắt cùng với một số loại nước trái cây giàu Vitamin C như nước cam. Bởi Vitamin C đóng vai trò như một bôi trơn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.
  • Sản phẩm được đặc chế giúp bổ sung sắt cho đối tượng phụ nữ có thai và không chữa trị một số bệnh nhân thiếu sắt.
  • Tránh xa khỏi tầm với của trẻ em

Mua sản phẩm ở đâu?

Có nhiều địa chỉ để có thể mua sản phẩm Viên uống Blackmores Pregnancy Iron Tuy nhiên, chọn được địa chỉ uy tín rất khó, nhất là đối với thực phẩm chức năng. Đến với Thuocplus.com, chúng tôi tự tin khẳng định rằng sản phẩm là chính hãng chất lượng tuyệt đối 100%. Thuocplus.com có đội ngũ dược sỹ và các tư vấn viên chuyên nghiệp nhất hiện nay. Mời bạn đặt hàng qua Hotline: 0932.268.396 hoặc ngay trên website:thuocplus.com. Thuocplus.com – Đại lý phân phối sỉ lẻ toàn quốc, giá tốt nhất thị trường, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.
Blackmores Pregnancy Iron

Tại sao nên mua sản phẩm tại Thuocplus.com?

  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Cam kết bán giả niêm yết nhất trên thị trường.
  • Đội ngũ dược sĩ và tư vấn viên có bằng cấp y học, nhiệt tình, thân thiện, am hiểu sản phẩm, tận tâm với khách hàng
  • Thuocplus.com giao hàng trên toàn quốc, các bạn kiểm tra hàng trước khi nhân viên thu tiền hoặc chuyển khoản
  • Chúng tôi có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Viên sắt cho bà bầu Fregnancy Iron
Hãng sản xuất:  BLACKMORES
Xuất xứ: Úc
Quy cách đóng gói:  180 viên
Đơn vị sản phẩm: 1 lọ
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa từng người.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viên uống chống bạc tóc sớm Anti-Gray 9000 của Mỹ 60 viên

Viên uống chống bạc tóc sớm Anti-Gray 9000  cung cấp Catalase giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất quan trọng đem lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Sản phẩm được bào chế bởi công ty dược phẩm Justified Laboratories  của Mỹ #Thuocplus #Thuocbochobabau #Phunumangthai https://thuocplus.com/sp/anti-gray-9000/

Dầu cá Bio Island DHA Kid Úc phát triển trí não cho bé

Hôm nay chúng tôi, Thuốc plus sẽ giúp các bà bầu tìm hiểu kỹ sản phẩm loại  Dầu cá Bio Island DHA Kid Úc phát triển trí não cho bé .  Viên uống được sản xuất trên dây chuyền tại công ty Bioisland – Úc. Sản phẩm đang được các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm ở Việt Nam hiện nay. #Thuocplus #Thuocbochobabau #Phunumangthai https://thuocplus.com/sp/dau-ca-bio-island-dha-kid/

Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên

Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên là sản phẩm dành riêng cho bà bầu. Dha for pregnancy là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai do tính an toàn tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm thuộc hãng Bio Island Úc nổi tiếng với những sản phẩm cho bà bầu. Xem thêm:  https://thuocplus.com/sp/vien-uong-bioisland-dha-uc/ #Bổ_sung_dha_cho_bà_bầu #Thực_phẩm_chức_năng_cho_bà_bầu