Chuyển đến nội dung chính

Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên

Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên là sản phẩm dành riêng cho bà bầu. Sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai do tính an toàn tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm thuộc hãng  Bio Island Úc nổi tiếng với những sản phẩm cho bà bầu.

Đối tượng dùng viên uống Bioisland DHA

  • Phụ nữ đang cố gắng thụ thai
  • Bà bầu ở tất cả các giai đoạn mang thai
  • Phụ nữ giai đoạn sau khi sinh

Công dụng Viên uống Bioisland DHA bầu 60 viên

  • Bioisland DHA bầu là vitamnin bầu được bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng cho cả thai kỳ cũng như cho mẹ sau sinh.
  • Là một  dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng hỗ trợ việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai nhi. Nó quyết định tới sự nhanh nhẹn, khả năng ghi nhớ và khả năng học hỏi của bé sau này.
  • Thành phần dinh dưỡng dồi dào DHA tốt cho trí não và thị giác của thai nhi trong giai đoạn hình thành não bộ và phát triển.
  • Ngoài ra, DHA rất tốt cho trí não và thị giác thai nhi
Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên

Thành phần viên DHA cho bà bầu

  • Docosahexaenoic Acid (DHA) enriched oil from microalgae Schizochytrium species: 525mg
  • Equiv. to docosahexaenoic acid (DHA): 210mg
  • Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi hay bất cứ chất hóa học độc hại nào.

Tại sao cần bổ sung Bio island DHA cho bà bầu?

  • Ngay từ lúc còn trong bụng mẹ, sự hình thành não bộ và phát triển trí tuệ của trẻ đã khởi động và diễn tiến vô cùng mạnh mẽ. Tính đến tháng thứ 9 của thai kỳ, khi mẹ bầu sắp cán đích, kích thước não bộ của thai nhi đã to khoảng 25% so với người lớn. Vì vậy, bổ sung DHA từ những ngày đầu thai kỳ rất quan trọng hỗ trợ các bé phát triển toàn diện.
  • Trung bình, phụ nữ đang mang thai và đang cho bú cần 240-360mg DHA một ngày. So với sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu, Bio island DHA là sản phẩm chuyên biệt, bổ sung hàm lượng DHA cao hơn nhiều đáp ứng nhu cầu DHA cho mẹ và bé. Đây là sản phẩm nổi tiếng nhất trong dòng sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu được các bác sĩ khuyên dùng.
  • Đặc biệt với các bà bầu thường hay bị chèn ép hoặc khó thở do bụng phát triển to ra khiến hệ thống tim mạch hoạt động khó khăn hơn. Bổ sung Bioisland DHA sẽ giúp hệ thống tim mạch của mẹ và bé khỏe mạnh.
  • Vitamin bà bầu Bioisland được chiết xuất từ loại tảo vô cùng quý hiếm đó là Tảo biển Schizochytrium, thành phần của loại tảo này rất giàu DHA.

Dùng viên uống Bioisland DHA bầu đúng cách

  • Người đang chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày
  • Người mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày
  • Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, không sử dụng sản phẩm đã mất nhãn mác hoặc hết hạn

Cách bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh để nơi ẩm ướt, ánh nắng mặt trời trực tiếp và nhiệt độ dưới 30 độ C. Đậy nắp kĩ sau khi sử dụng. Để xa tầm tay của trẻ em.

Mua sản phẩm ở đâu?

Có nhiều địa chỉ để có thể mua sản phẩm Bioisland DHA bầu. Tuy nhiên, chọn được địa chỉ uy tín rất khó, nhất là đối với sản phẩm thực phẩm chức năng. Đến với Thuocplus.com, chúng tôi tự tin khẳng định rằng sản phẩm là chính hãng chất lượng tuyệt đối 100%. Thuocplus.com có đội ngũ dược sỹ và các tư vấn viên chuyên nghiệp nhất hiện nay. Mời bạn đặt hàng qua Hotline: 0932.268.396 hoặc ngay trên Website:thuocplus.com. Thuocplus.com – Đại lý phân phối sỉ lẻ toàn quốc, giá tốt nhất thị trường, giao hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp.
Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên

Tại sao nên mua sản phẩm tại Thuocplus.com?

  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% khi khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng
  • Cam kết bán giả niêm yết nhất trên thị trường.
  • Nhà thuốc Thuốc Plus có đội ngũ dược sĩ và tư vấn viên có bằng cấp y học, nhiệt tình, thân thiện, am hiểu sản phẩm, tận tâm với khách hàng
  • Giao hàng trên toàn quốc, các bạn kiểm tra hàng trước khi nhân viên thu tiền hoặc chuyển khoản
  • Chúng tôi có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Tên sản phẩm: Bioisland DHA bầu
Hãng sản xuất: Bioisland
Xuất xứ: Úc
Quy cách đóng gói:  60 viên
Đơn vị sản phẩm: 1 lọ
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa từng người.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viên uống chống bạc tóc sớm Anti-Gray 9000 của Mỹ 60 viên

Viên uống chống bạc tóc sớm Anti-Gray 9000  cung cấp Catalase giúp cải thiện tình trạng tóc bạc sớm. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất quan trọng đem lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt. Sản phẩm được bào chế bởi công ty dược phẩm Justified Laboratories  của Mỹ #Thuocplus #Thuocbochobabau #Phunumangthai https://thuocplus.com/sp/anti-gray-9000/

Dầu cá Bio Island DHA Kid Úc phát triển trí não cho bé

Hôm nay chúng tôi, Thuốc plus sẽ giúp các bà bầu tìm hiểu kỹ sản phẩm loại  Dầu cá Bio Island DHA Kid Úc phát triển trí não cho bé .  Viên uống được sản xuất trên dây chuyền tại công ty Bioisland – Úc. Sản phẩm đang được các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm ở Việt Nam hiện nay. #Thuocplus #Thuocbochobabau #Phunumangthai https://thuocplus.com/sp/dau-ca-bio-island-dha-kid/

Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên

Viên uống Bioisland DHA Úc cho bà bầu 60 viên là sản phẩm dành riêng cho bà bầu. Dha for pregnancy là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng trong thời kỳ mang thai do tính an toàn tự nhiên được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm thuộc hãng Bio Island Úc nổi tiếng với những sản phẩm cho bà bầu. Xem thêm:  https://thuocplus.com/sp/vien-uong-bioisland-dha-uc/ #Bổ_sung_dha_cho_bà_bầu #Thực_phẩm_chức_năng_cho_bà_bầu